( 16-11-2016 - 08:55 PM ) - Lượt xem: 4385
1. Trước khi bán hàng:
- Tiếp thu ý kiến khách hàng
- Xác nhận quy mô kinh doanh
- Lập phương án thiết kế xây dựng nhà xưởng cho khách hàng
- Cung cấp bản vẽ xây dựng nhà xưởng
- Tham gia bản vẽ xây dựng nhà xưởng
- Tham gia giám sát xây dựng nhà xưởng
2. Trong khi bán hàng:
- Theo dõi thi công cơ sở hạ tầng, nước, điện và các dây chuyền khác.
- Giúp khách hàng tìm kiếm đội ngũ quản lý, đào tạo nhân viên quản lý và chỉ huy lắp đặt, bảo dưỡng thiết bị, giám sát chất lượng, mua bán, tiêu thụ tại hiện trường.
- Đào tạo nhân viên thao tác các bộ phận và quy trình sản xuất tại hiện trường.
3. Sau khi bán hàng:
- Xác định và lập hồ sơ của khách hàng rõ ràng.
- Tiếp thu ý kiến kỹ thuật 24h.
- Nhân viên kỹ thuật xác định thời gian hồi âm.
- Tập trung linh kiện các nơi về trung tâm.
4. Dịch vụ mở rộng:
- Nâng cấp hệ thống thiết bị.
- Đổi mới khuôn và thiết bị.
- Cung cấp thông tin những ngành nghề mới.
- Ứng dụng công nghệ và kỹ thuật mới.
Bảo đảm:
- Miễn phí bảo hành một năm, bảo dưỡng vô thời hạn.
- Đội ngũ nhân viên dịch vụ bán hàng có trách nhiệm làm tốt dịch vụ hậu mãi, với mạng lưới dịch vụ hậu mãi và nhà kho linh kiện tại việt nam, chúng tôi có thể kịp thời đáp ứng khách hàng thuận tiện nhất và giúp cho thiết bị phát huy hiệu quả kinh tế lớn nhất.